เส้นผม

วิธีดูแลผมให้ตรงสวย

วิธีดูแลผมให้ตรงสวย

วิธีดูแลผมตรงให้สวย
วิธีดูแลผมตรงให้สวย

 

วิธีดูแลผมให้ตรงสวย

สาวๆ ทั้งหลายฟังทางนี้ อยากมีผมตรงสวยไม่ต้องยืด ไม่ต้องทำร้ายเส้นผมให้บอบช้ำ เพราะวันนี้เรามีวิธีดูแลเส้นผมให้ตรงสวยมาฝาก วิธีธรรมชาติตามแบบฉบับของคนงบน้อย ประหยัดเงิน แถมยังได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดด้วย คุณสามารถเอาไปทำตามได้ง่ายๆ เลยที่บ้าน ส่วนจะมีวิธีไหนบ้างตามไปชมพร้อมๆ กันเลย

  1. หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว
    น้ำมันมะพร้าว สารพัดประโยชน์เสียจริงๆ แค่นำน้ำมันมะพร้าวมาหมักผมทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมง หมั่นบำรุงด้วยสูตรนี้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ช่วยบำรุงเส้นผมให้ตรงสวย มีน้ำหนักมากขึ้น ผมไม่ชี้ฟู บำรุงผมแห้งเสีย ทำให้เส้นผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย รับรองว่าสูตรนี้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดอย่างแน่นอน
  2. ยืดผมด้วยน้ำมะนาวและกะทิ
    วิธีดูแลผมให้ตรงสวยง่ายๆ แค่นำน้ำกะทิ ¼ ถ้วยมาผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ คนส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นให้นำส่วนผสมไปแช่เย็นทิ้งไว้ 1 คืน ตอนเช้าให้นำเอาส่วนผสมนี้มาชโลมให้ทั่วเส้นผม โดยให้เน้นที่บริเวณโคนผมด้วย ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นที่สะอาดจากนั้นสระผมด้วยแชมพูที่ปราศจากซัลเฟต

    วิธีดูแลผมให้ตรงสวย
    วิธีดูแลผมให้ตรงสวย
  3. ยืดผมด้วยน้ำผึ้งและนม
    สาวๆ คนไหนอยากมีผมตรงสวย ไม่ต้องเข้าร้านยืด แค่นำน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะมาผสมกับนม ¼ ถ้วย คนส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาชโลมให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ประมาณ 2 ชั่วโมง ล้างออกด้วยน้ำเย็นและแชมพูที่ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์และสารซัลเฟต เพราะส่วนผสมทั้ง 2 ชนิดนี้จะทำให้เส้นผมแห้งกร้านและฟูมากยิ่งขึ้น
  4. ยืดผมด้วยโยเกิร์ต กล้วย และน้ำมันมะกอก
    เริ่มแรกบดกล้วยสุก 2 ลูกให้ละเอียด นำน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ และโยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ มาผสมกัน จากนั้นคนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน ก่อนนำมาชโลมเส้นผมให้ทั่ว ทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงแล้วล้างออกให้สะอาด สูตรนี้รับรองว่าเห็นผลดีแน่นอน สูตรยืดผมจากธรรมชาติที่ปลอดภัยแถมประหยัดงบ

    ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
    ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

 ทั้งหมดนี้ ก็คือ วิธีดูแลผมให้ตรงสวย ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ที่บ้าน ไม่ต้องเข้าร้านยืดผมให้เปลืองเงิน ไม่ง้อสารเคมี ไม่ทำร้ายเส้นผมให้บอบช้ำ เป็นอย่างไรกันบ้าง หวังว่าสูตรเด็ดต่างๆ ที่เราเอามาแชร์จะมีประโยชน์กับทุกคน ทุกคนสามารถเอาวิธีต่างๆ ที่เราแนะนำไปทำตามกันได้ วัตถุดิบสามารถหาได้ง่ายๆ จากก้นครัว หรือหาซื้อได้ตามร้านค้า ร้านสะดวกซื้อทั่วไป บอกเลยว่าเป็นสูตรที่ปลอดภัย ไม่มีอันตราย แถมยังให้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด ในราคาประหยัดด้วย

Summary
วิธีดูแลผมให้ตรงสวย
Article Name
วิธีดูแลผมให้ตรงสวย
Description
อยากมีผมตรงสวยไม่ต้องยืด ไม่ต้องทำร้ายเส้นผมให้บอบช้ำ เพราะวันนี้เรามีวิธีดูแลเส้นผมให้ตรงสวยมาฝาก วิธีธรรมชาติตามแบบฉบับของคนงบน้อย ประหยัดเงิน แถมยังได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดด้วย
Author
Publisher Name
ManeeSkincare
Publisher Logo

Related Articles