เส้นผม

ผมแตกปลายใช้อะไรดี? เพื่อการฟื้นฟู

ผมแตกปลายใช้อะไรดี? เพื่อการฟื้นฟู

 

ผมแตกปลายใช้อะไรดี
ผมแตกปลายใช้อะไรดี

ผมแตกปลายใช้อะไรดี? เพื่อการฟื้นฟู

หนึ่งในปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมที่ถือว่ากวนใจใครหลายคนมากพอสมควร คือ เรื่องของผมแตกปลาย เพราะเมื่อเป็นแล้วยากที่จะหายขาด แม้จะเล็มปลายผมออกแล้วก็ตาม แต่บางคนกลับพบว่าผมที่ถูกตัดออกไปก็ยังแตกปลายเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงขอแนะนำวิธีการฟื้นฟูเส้นผมเพื่อลดปัญหาแตกปลายกวนใจ ดังนี้

  1. บำรุงจากน้ำมันธรรมชาติ
    เลือกใช้น้ำมันบำรุงเส้นผมที่มาจากธรรมชาติแท้ 100% เช่น การใช้น้ำมันสกัดเย็นจคุณภาพอย่างน้ำมันอัลมอนด์, น้ำมันมะพร้าว, น้ำมันแคสเตอร์, น้ำมันโจโจ้บา และน้ำมันมะกอก เป็นต้น ซึ่งน้ำมันเหล่านี้จะถูกสกัดออกมาจนได้สารสกัดที่ดีที่สุด พร้อมผ่านขั้นตอนการคงคุณค่าของทั้งสารอาหารเส้นผมและวิตามินไว้อย่างครบถ้วน เมื่อนำมาบำรุงเส้นผมและนวดศีรษะเบา ๆ หลังการสระผม พร้อมเป่าผมให้แห้ง จะช่วยคงความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ ลดอาการคันได้ดี และลดปัญหาผมแตกปลายได้อย่างยอดเยี่ยม
  2. ใช้สูตรธรรมชาติเท่านั้น
    การใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการทำความสะอาดเส้นผม การบำรุงผมด้วยครีมนวด ทรีทเม้นท์ หรือการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ควรใช้เป็นสูตรธรรมชาติที่มีสารสกัดจากพืชพรรณต่าง ๆ มาในรูปแบบของสูตรออร์แกนิคที่จะทำให้คุณลดปัญหาการตกค้างของสารเคมี จึงทำให้ลดการแตกปลายได้ดีมากขึ้น

    ผมแตกปลายใช้อะไรดี
    ผมแตกปลายใช้อะไรดี
  3. ใช้วิธีมาส์กผม
    การมาส์กผมเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยบำรุงและลดปัญหาแตกปลายได้ พร้อมเป็นการฟื้นฟู ทำให้ผมมีวอลลุ่มและเงางามมากขึ้น ลดปัญหาผมแห้งเสีย เลือกใช้การมาส์กผมจากผลิตภัณฑ์ออแกนิคหรือมีสารสกัดธรรมชาติประมาณ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยมาส์กหลังการสระผมเรียบร้อยแล้ว พร้อมการนำผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นบิดหมาดมาห่อเส้นผมไว้สักครู่ จะช่วยกระตุ้นให้มาส์กมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผมจึงนุ่มและลดการแตกปลายอย่างได้ผลดี
  4. ทำสปาผมด้วยเคราติน
    คุณสามารถทำสปาผมได้ด้วยตัวคุณเองแบบง่าย ๆ ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เคราติน สำหรับการบำรุงเส้นผมและลดปัญหาผมแตกปลายได้ดีที่สุด พร้อมคืนชีวิตชีวาให้ผมมีวอลลุ่มดูสวยงาม เน้นส่วนผสมที่มาจากสารสกัดธรรมชาติ เป็นเคราตินที่มีคุณภาพสูง ใช้ทำสปาด้วยตัวเองสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ทาให้ทั่วบริเวณศรีษะ แล้วห่อด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นบิดหมาดประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออก ผมจะนุ่มเงางามมากขึ้นและลดแตกปลายดีมากถ้าคุณต้องการลดปัญหาผมแตกปลาย และไม่รู้จะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรดี เพื่อทำการฟื้นฟูเส้นผม สามารถเลือกใช้ตามทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์ที่ได้แนะนำไว้ เชื่อว่าผมของคุณจะไม่กลับมาแตกปลายและทำให้ผมนุ่มลื่น กลายเป็นผมสุขภาพดีไปอย่างยาวนานแน่นอน
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
Summary
ผมแตกปลายใช้อะไรดี? เพื่อการฟื้นฟู
Article Name
ผมแตกปลายใช้อะไรดี? เพื่อการฟื้นฟู
Description
ผมแตกปลายใช้อะไรดี? เพื่อการฟื้นฟู หนึ่งในปัญหากวนใจใครหลายคนมากพอสมควร คือ เรื่องของผมแตกปลาย ขอแนะนำวิธีการฟื้นฟูเส้นผมเพื่อลดปัญหาแตกปลายกวนใจ ดังนี้
Author
Publisher Name
ManeeSkincare
Publisher Logo

Related Articles