ผิวสวย

มหัศจรรย์ Apple ผิวสวย หน้าใส

มหัศจรรย์ Apple ผิวสวย หน้าใส

 

มหัศจรรย์ Apple ผิวสวย หน้าใส 2
มหัศจรรย์ Apple ผิวสวย หน้าใส 2

มหัศจรรย์ Apple ผิวสวย หน้าใส

Apple ไม่ใช่แค่เพียงผลไม้รสชาติดีเท่านั้น แต่มีทั้งวิตามินและแร่ธาตุสูง ให้ประโยชน์ให้หลากหลายด้าน พร้อมการเป็นหนึ่งในตัวช่วยมหัศจรรย์ที่ทำให้ผิวสวยและหน้าใสมากขึ้น ดังนั้นจึงขอแนะนำคุณประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการรับประทาน
แอปเปิ้ลสีแดงและสีเขียว ดังนี้

  1. แอปเปิ้ลสีแดง
    แอปเปิ้ลสีแดงรสชาติหวานกรอบ จะอุดมไปด้วยไฟเบอร์ประเภทเพคตินที่สามารถละลายน้ำได้ จึงช่วยทำให้สุขภาพด้านการขับถ่ายดี ช่วยลดแบคทีเรียภายในช่องปาก ฟันจึงขาวสะอาด ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายมีความสมดุล จึงเกิดการดีท็อกที่ทำให้ระบบหมุนเวียนภายในดีและแสดงออกถึงผิวพรรณที่สดใสมากขึ้น
  2. แอปเปิ้ลสีเขียว
    แอปเปิ้ลสีเขียวจะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและไฟเบอร์ที่มีเป็นจำนวนมาก จึงทำให้การขับถ่ายคล่องตัว เพิ่มพลังกล้ามเนื้อ พร้อมการอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณ ผิวจึงสดใสและไร้สิว ทั้งยังช่วยในเรื่องของการต้านริ้วรอยที่ดีอีกด้วย

    มหัศจรรย์ Apple ผิวสวย หน้าใส 1
    มหัศจรรย์ Apple ผิวสวย หน้าใส 1

    สูตรมาส์กหน้าและตัวจาก Apple

    สำหรับผู้ที่ต้องการมีทั้งผิวหน้าและผิวกายที่สดใส ผิวสวยเนียนละเอียด ขอแนะนำสูตรการหมักหน้าและตัว
    จาก Apple
    สดดังนี้

  1. สูตรลดรอยและจุดด่างดำ
    ถ้าคุณต้องการลดรอยจุดด่างดำและเผยผิวที่มีความใส ลดความหมองคล้ำ แนะนำการใช้เนื้อแอปเปิ้ลสดครึ่งลูก หั่นเป็นชิ้นเล็กและผสมกับน้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะจากนั้นปั่นให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน นำมานวดบริเวณผิวหน้าและผิวกาย ทิ้งไว้ 5 นาที จะขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไปอย่างหมดจด จึงทำให้เผยผิวใหม่ที่ไร้จุดด่างดำและทำให้รอยสิวจางลงอย่างรวดเร็ว
  2. สูตรผิวชุ่มชื้น
    สำหรับผู้ที่ต้องการมีผิวชุ่มชื้นและมีความนุ่มเนียน นำผลแอปเปิ้ลสดครึ่งลูกมาหั่นให้เป็นชิ้นเล็กแล้วปั่นร่วมกับน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ พอกบริเวณผิวหน้าและขัดผิวกายทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำเย็น แล้วทำความสะอาดผิวด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ จะสัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่มและชุ่มชื้นมากกว่าเดิม
  3. สูตรบำรุงและฟื้นฟูผิว
    สูตรของการบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวเสีย ให้ใช้แอปเปิ้ลสดครึ่งลูก หั่นเป็นชิ้นเล็กผสมกับโยเกิร์ตธรรมชาติ 1 ถ้วย ปั่นรวมเป็นเนื้อเดียวกันแล้วมามาส์กหน้า หรือนำมาขัดผิวทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น ทำความสะอาดผิวด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ จะช่วยลดความหมองคล้ำ แห้งกร้าน และทำให้ผิวกลับมาสดใสอีกครั้ง

ถ้าคุณต้องการให้แอปเปิ้ลรสชาติอร่อย กลายเป็นมหัศจรรย์ของผิวสวย หน้าใส ที่ไม่ต้องเสี่ยงต่อการตกค้างของสารเคมีใด ๆ สามารถเลือกใช้สูตรที่แนะนำไปทั้ง 3 สูตรนี้ได้เลย พร้อมการรับประทานแอปเปิ้ลสดในมื้ออาหารร่วมด้วย เพื่อเสริมประสิทธิภาพของผิวที่สวยขึ้นอย่างปลอดภัยและได้ผลดี

ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวหน้า ManeeSkincare
ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวหน้า ManeeSkincare

 

Summary
ManeeSkincare
Article Name
ManeeSkincare
Description
Apple เป็นผลไม้ที่มีรสชาติดี และมีทั้งวิตามิน แร่ธาตุสูง ให้ประโยชน์ให้หลากหลายด้าน พร้อมการเป็นหนึ่งในตัวช่วยมหัศจรรย์ที่ทำให้ผิวสวยและหน้าใสมากขึ้น
Author
Publisher Name
ManeeSkincare
Publisher Logo

Related Articles