ผิวสวย

ผิวแห้งหน้าหนาว ใช้อะไรดี

ผิวแห้งหน้าหนาว ใช้อะไรดี

 

ผิวแห้งหน้าหนาว ใช้อะไรดี
ผิวแห้งหน้าหนาว ใช้อะไรดี

ผิวแห้งหน้าหนาว ใช้อะไรดี

เมื่อฤดูหนาวมาเยือน อากาศเย็นลง หลายคนฟินกับบรรยากาศที่หนาวเย็นแต่บางคนกลับพบเจอปัญหาผิวหน้าแห้งขาดความชุ่มชื้น หนักเข้าก็ลอกเป็นขุย คัน แสบ แดง แต่งหน้าไม่ติด จนทำให้ขาดความมั่นใจไปโดยปริยาย วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาฝาก ผิวแห้งหน้าหนาว ใช้อะไรดี สูตรลับจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มฉ่ำให้กับผิว บอกลาปัญหาผิวแห้งไปได้เลย

  1. นวดด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
    ผิวแห้งหน้าหนาว ลองใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนวดหน้า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหลากหลายสรรพคุณ นิยมใช้บำรุงเส้นผม นอกจากช่วยบำรุงผมแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย โดยเฉพาะคนที่กำลังเจอกับปัญหาผิวหน้าแห้ง เป็นขุย คัน แสบ แดง แนะนำให้นวดหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวก่อนนอน ชโลมลงบนผิวหน้า ค่อยๆ นวดเบาๆ วนไปมา จนน้ำมันมะพร้าวซึมซาบลงสู่ผิว ทำติดต่อกันหนึ่งสัปดาห์ ผิวของคุณจะชุ่มชื้นมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  2. พอกผิวด้วยน้ำผึ้ง
    น้ำผึ้ง สุดยอดคุณประโยชน์ที่ดีต่อผิวพรรณ หาซื้อได้ทั่วไปเดี๋ยวนี้ร้านสะดวกซื้อก็มีขาย ราคาไม่แพง สำหรับใครที่ต้องการบอกลาปัญหาผิวแห้ง แนะนำให้พอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง แค่นำน้ำผึ้งมานวดผิวหน้า นวดวนไปมาอย่างเบามือ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที หรือจนกว่าน้ำผึ้งจะแห้ง หมั่นทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ผิวที่แห้ง ขาดความชุ่มชื้น จะชุ่มฉ่ำ ดูสดใสมากขึ้นแน่นอน

    ผิวแห้งหน้าหนาว
    ผิวแห้งหน้าหนาว
  3. ใช้นมสดมาส์กหน้า
    ผิวแห้งหน้าหนาว ทำไงดี อย่ามองข้ามนมสด ผลิตภัณฑ์ดีๆ จากนมช่วยคุณได้ แถมยังสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ อีกด้วย ลองมาส์กหน้าด้วยนมสดสิ คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ สูตรประหยัดงบทำเองได้ที่บ้าน แค่นำสำลีมาชุบนมสดแล้วแปะลงบนผิวหน้าที่แห้งหรือลอกทิ้งไว้ 15 นาที หลังจากมาส์กหน้าเสร็จ คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้นอย่างแน่นอน
  4. ดื่มน้ำให้มากๆ
    หลายคนมองข้ามการดื่มน้ำ โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แนะนำให้ดื่มน้ำมากๆ ร่างกายของคนเราควรได้รับน้ำวันละ 2 ลิตร บางคนดื่มไปถึง 1 ลิตรต่อวันด้วยซ้ำ น้ำเปล่าจะช่วยสร้างสมดุลให้กับร่างกาย แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย รู้อย่างนี้แล้ว ก็อย่าลืมพกขวดน้ำติดตัวไปด้วยทุกที่ ดื่มน้ำบ่อยๆ รับรองว่าผิวแห้งจะอิ่มน้ำ แถมยังได้สุขภาพที่ดีขึ้นด้วย

หวังว่าทั้งหมดนี้จะพอเป็นแนวทางดีๆ ในการช่วยให้สาวๆ แก้ปัญหาผิวแห้งในช่วงหน้าหนาว ได้เป็นอย่างดี วิธีง่ายๆ ประหยัดงบทำเองได้ที่บ้าน ใครๆ ก็สามารถทำได้ ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง อย่าลืมเอาไปทำตามกันนะคะ รับรองว่าปัญหาผิวแห้ง เป็นขุย คัน แสบ แดง จะหายเป็นปลิดทิ้งอย่างแน่นอน

ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวหน้า ManeeSkincare
ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวหน้า ManeeSkincare
Summary
ผิวแห้งหน้าหนาว ใช้อะไรดี
Article Name
ผิวแห้งหน้าหนาว ใช้อะไรดี
Description
ผิวแห้งหน้าหนาว ใช้อะไรดี เมื่อฤดูหนาวมาเยือน อากาศเย็นลง หลายคนฟินกับบรรยากาศที่หนาวเย็นแต่บางคนกลับพบเจอปัญหาผิวหน้าแห้งขาดความชุ่มชื้น หนักเข้าก็ลอกเป็นขุย คัน แสบ แดง แต่งหน้าไม่ติด จนทำให้ขาดความมั่นใจไปโดยปริยาย วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาฝากจร้า
Author
Publisher Name
ManeeSkincare
Publisher Logo

Related Articles