ผิวสวย

วิธีดูแลผิวหน้าก่อนนอน

วิธีดูแลผิวหน้าก่อนนอน

 

วิธีดูแลผิวหน้าก่อนนอน
วิธีดูแลผิวหน้าก่อนนอน

วิธีดูแลผิวหน้าก่อนนอน

ระหว่างวันผิวหน้าของเราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ มากมายทั้งฝุ่น ควัน รวมถึงแสงแดด การนอนหลับพักผ่อนเป็นการฟื้นฟูร่างกายและฟื้นฟูสภาพผิว ดังนั้น เมื่อถึงเวลาเข้านอน ก่อนนอน ก็ต้องดูแลผิวหน้าให้ดีอยู่เสมอเพื่อให้ตื่นเช้าขึ้นมาผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง วันนี้เรามี

เคล็ดลับดูแลผิวหน้าก่อนนอนมาบอกต่อ

  • เช็ดเครื่องสำอางออกให้หมด
    ก่อนนอนต้องแน่ใจว่าผิวหน้าของเราสะอาดหมดจด ปราศจากเครื่องสำอาง ป้องกันการเกิดสิว อันดับแรกต้องเช็คคราบครื่องสำอางออกด้วยรีมูฟเวอร์หรือคลีนซิ่ง จากนั้นให้ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอาง ฝุ่น และความมันบนใบหน้า เลือกโฟมล้างหน้าที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ
  • ดื่มน้ำก่อนเข้านอน
    อยากตื่นขึ้นมาผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง สวยงามดูมีชีวิตชีวา แนะนำให้ดื่มน้ำก่อนเข้านอน 1 แก้ว เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ร่างกาย น้ำช่วยปรับสมดุลในร่างกายช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น ฟื้นฟูร่างกายรวมถึงผิวพรรณ อีกทั้งยังช่วยเรื่องระบบการขับถ่ายด้วย เรียกได้ว่าดีต่อทั้งผิวพรรณและสุขภาพจริงๆ

    ดูแลผิวหน้าก่อนนอน
    ดูแลผิวหน้าก่อนนอน
  • มาสก์หน้าก่อนเข้านอน
    มาส์กหน้าก่อนเข้านอนด้วยสูตรลับจากธรรมชาติ ปลอดภัยไร้สารเคมี ประหยัดงบ แถมยังได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด มาส์กหน้าด้วยสูตรเด็ดจากธรรมชาติ มีหลายสูตร ยกตัวอย่างเช่น+มาส์กหน้าด้วยน้ำผึ้งและมะนาว เพียงใช้น้ำมะนาวประมาณ 10 หมดผสมลงไปในน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา คนส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมามาส์กหน้าทิ้งไว้ก่อนเข้านอนประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวพรรณดูผ่องใสพร้อมรับเช้าวันใหม่ที่สดใสมากกว่าเดิม+มาส์กหน้าด้วยสูตรมะเขือเทศและนมจืด นำมะเขือเทศ 1 ลูกไปบดให้ละเอียด เทนมสดลงไป เสร็จแล้วคนส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมามาส์กหน้าให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำที่สะอาด สูตรนี้ช่วยลดปัญหาสิว จุดด่างดำ ตื่นมาผิวกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ+มาส์กหน้าด้วยน้ำผึ้งและมะขามเปียก นำน้ำมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งในอัตราส่วนเท่ากัน จากนั้นนำมามาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิว กำจัดสิวเสี้ยน ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ แถมยังทำให้รอยสิวจางลงด้วย รับรองว่าเช้าวันใหม่ของคุณต้องสดใสกว่าเดิมแน่นอน

    ทั้งหมดนี้ก็คือ วิธีดูแลผิวหน้าก่อนเข้านอน ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ ง่าย ประหยัดงบ ได้ผลลัพธ์ที่ดี โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่ต้องการดูแลผิวพรรณก่อนเช้านอนเอาไปทำตามกันได้เลย เราไม่หวงสูตร อยากตื่นเช้าขึ้นมามีผิวพรรณสดใส สวยงาม เปล่งปลั่ง เพียงทำตามคำแนะนำในข้างต้น เพราะผิวสวยใสใครๆ ก็สร้างได้

ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวหน้า ManeeSkincare
ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวหน้า ManeeSkincare
Summary
วิธีดูแลผิวหน้าก่อนนอน
Article Name
วิธีดูแลผิวหน้าก่อนนอน
Description
เมื่อถึงเวลาเข้านอน ก่อนนอน ก็ต้องดูแลผิวหน้าให้ดีอยู่เสมอเพื่อให้ตื่นเช้าขึ้นมาผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่งวันนี้มีเคล็ดลับดูแลผิวหน้าก่อนนอนมาบอกกันจร้า
Author
Publisher Name
ManeeSkincare
Publisher Logo

Related Articles